Cập nhật hoạt động và thông báo

Trong quá trình hoạt động, Printub luôn lắng nghe các góp ý của người bán cũng như khách hàng để đưa ra những cải tiến về giao diện và tính năng phù hợp nhất. Song song với đó chúng tôi cũng thường xuyên gửi đến người bán nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Để không bỏ lỡ các thông tin mới của Printub, bạn hãy kiểm tra mục “Thông báo” tại thanh menu trên đầu trang web. Khi click vào, bạn có thể xem thông tin ở 2 cột: Hoạt động và Thông báo.

Hoạt động: Những thông tin được Printub thống kê về các đơn đang bị delay giao hàng hiện tại; số sản phẩm đã giao thành công và tỉ lệ hoàn trong tháng vừa qua của bạn.

hoạt động

Thông báo: Cập nhật các thông tin mới nhất từ Printub về sản phẩm, chính sách...

thông báo

Ngoài hệ thống website, chúng tôi cũng cập nhật các tin tức mới nhất trên Fanpage Printub.com và nhóm cộng đồng Printub Việt Nam – nơi gặp gỡ và chia sẻ thông tin của hàng ngàn thành viên đang kinh doanh trên Printub mỗi ngày.

Printub rất mong nhận được sự ủng hộ của bạn để cùng xây dựng cộng đồng POD dropshipping ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam.

Bài viết này có hữu ích với bạn không? Cám ơn bạn đã phản hồi! Đã xảy ra sự cố khi gửi phản hồi của bạn. Vui lòng thử lại sau.