Kiểm tra tình trạng sản xuất của hệ thống

Trong quá trình hỗ trợ người bán, Printub nhận thấy việc cập nhật tình trạng sản xuất của sản phẩm rất hữu ích. Không chỉ giúp seller xác định thời gian sản phẩm được giao tới khách hàng, thông tin về tình hình sản xuất cho người bán biết nên thúc đẩy sản phẩm nào trong thời điểm hiện tại.

Trong bài viết này, Printub sẽ cung cấp các thông tin cần biết đồng thời hướng dẫn bạn kiểm tra tình trạng sản xuất của hệ thống.

Các tình trạng sản xuất 

Giờ đây, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm phần Tình trạng hệ thống trong Dashboard của mình. Khu vực này là nơi Printub thông báo về tình trạng sản xuất của chúng tôi.

tình trạng hệ thống

Tình trạng hệ thống với mỗi loại sản phẩm

Printub hiển thị 3 trạng thái sản xuất cho các sản phẩm:

  • Bình thường: Tín hiệu màu xanh lá. Đơn hàng mới dự tính sẽ được sản xuất trong từ 1 đến 3 ngày.
  • Có thể chậm: Tín hiệu màu vàng cam. Đơn hàng mới dự tính sẽ được sản xuất trong từ 3 đến 5 ngày.
  • Quá tải: Tín hiệu màu đỏ. Đơn hàng mới dự tính sẽ được sản xuất xong sau 5 ngày.

Lưu ý

1. Tình trạng sản xuất chưa bao gồm thời gian vận chuyển (thêm từ 2 – 5 ngày tùy vào địa chỉ của khách hàng).

2. Trạng thái này hoạt động theo thời gian thực, khi tình trạng trên hệ thống thay đổi thì các màu tín hiệu sẽ cập nhật theo.

  1. Trạng thái tạm hết là khi còn khoảng 5 áo thì hệ thống báo vậy nhưng thực tế áo có thể vẫn còn. Hoặc nếu thực hết Printub cũng cung cấp áo lại nhanh nhất nên mình cứ lên đơn bình thường nha.

Thông báo tình trạng sản xuất khi tạo đơn đặt hàng

Ngoài hiển thị ở khu vực Tình trạng hệ thống, Printub cũng hiển thị trạng thái sản phẩm khi người bán thao tác tạo đơn hàng cho khách hàng.

Khi lựa chọn sản phẩm cho đơn hàng, tín hiệu báo tình trạng sẽ xuất hiện ở góc trái sản phẩm. Như trong ví dụ dưới đây, sản phẩm áo PE trắng in hình dự kiến được sản xuất trong 3 – 5 ngày.

tình trạng hệ thống

Xem tình trạng hệ thống khi tạo đơn đặt hàng mới

Dựa vào trạng thái sản xuất của hệ thống, bạn sẽ biết được khoảng thời gian mà đơn hàng dự kiện được giao. Từ đó, bạn có hướng trao đổi trước với khách hàng về những đơn hàng có thể bị giao chậm.

Tham khảo: Thời gian giao hàng và phí vận chuyển.

Hi vọng cập nhật mới này sẽ giúp bạn nắm được tình trạng đơn hàng cũng như hỗ trợ khách hàng của mình tốt hơn. Chúc bạn kinh doanh tốt và thu được kết quả như mong đợi.

Bài viết này có hữu ích với bạn không? Cám ơn bạn đã phản hồi! Đã xảy ra sự cố khi gửi phản hồi của bạn. Vui lòng thử lại sau.