Chính sách bảo vệ thiết kế của người bán

Printub là một nền tảng thương mại điện tử tại đó người dùng được tùy chỉnh thiết kế và bán những sản phẩm tùy chỉnh đó để tạo ra thu nhập. Chúng tôi khuyến khích tự do sáng tạo và hy vọng có thể hiện thực hóa các ý tưởng của bạn.

Chúng tôi hiểu rằng người bán phải dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, mày mò các phần mềm thiết kế và tốn không ít chất xám để cho ra đời một thiết kế đẹp mắt. Printub coi trọng và luôn bảo vệ các thiết kế được đăng tải trên hệ thống bằng các chính sách có lợi cho người dùng.

Trường hợp người bán tạo chiến dịch bằng thiết kế có bản quyền hoặc từ nguồn khác

Printub không ngăn cản việc bạn lấy ý tưởng từ nguồn khác để sử dụng trên nền tảng của chúng tôi. Tuy nhiên, bạn hạn chế việc sử dụng thiết kế có bản quyền hoặc từ nguồn khác. Sử dụng những thiết kế này sẽ không có lợi cho việc quảng bá sản phẩm của bạn. Trong trường hợp xấu nhất, bạn có thể bị khóa tài khoản khi bị báo cáo vi phạm.

Nếu nhận được khiếu nại về việc chiến dịch của bạn đánh cắp thiết kế có bản quyền kèm chứng cứ thuyết phục, Printub có thể gỡ bỏ chiến dịch của bạn trên hệ thống. Chúng tôi luôn khuyến khích người bán tự sáng tạo thiết kế.

Trường hợp bạn đã tạo chiến dịch nhưng phát hiện người khác đánh cắp thiết kế của bạn cho chiến dịch của họ

Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Printub để được hỗ trợ. Khi đó, Printub sẽ dựa vào thời gian khởi chạy của các chiến dịch để quyết định ai đã đánh cắp thiết kế. Cuối cùng, chúng tôi sẽ gỡ bỏ chiến dịch của người bán vi phạm.

Trong một số trường hợp, nếu chúng tôi biết được rằng các chiến dịch đều vi phạm bản quyền thì chúng tôi sẽ gỡ bỏ chiến dịch vi phạm của các bên.

Trường hợp bạn chưa tạo chiến dịch nhưng phát hiện người bán khác đánh cắp thiết kế 

Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Printub để được hỗ trợ. Sau đó, bạn cần đưa ra chứng cứ thuyết phục về việc đã bị người bán khác đánh cắp thiết kế. Chúng tôi sẽ dựa vào đó để xem xét gỡ bỏ chiến dịch của người bán vi phạm. Nếu bạn không thể đưa ra chứng cứ thuyết phục thì chúng tôi không thể giải quyết.

Đội ngũ Printub luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình kinh doanh. Vui lòng phản hồi trực tiếp cho chúng tôi qua fanpage Printub.com.

Bài viết này có hữu ích với bạn không? Cám ơn bạn đã phản hồi! Đã xảy ra sự cố khi gửi phản hồi của bạn. Vui lòng thử lại sau.