Chính Sách Lưu Kho, Gắn Tag (Mác) & Đóng Hộp cho Thương Hiệu

Khi bạn bán hàng online, cụ thể hơn là bán sản phẩm thời trang tùy chỉnh, xây dựng hình ảnh nhận diện đóng vai trò quan trọng để khách hàng nhớ đến bạn. Khi họ không có điều kiện đến tận nơi trải nghiệm, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ là yếu tố quyết định tạo nên dấu ấn trong tâm trí họ.

Do đặc điểm của nền tảng in theo yêu cầu, các sản phẩm của Printub không có tag tên hay hộp đựng. Tuy nhiên, các seller hoàn toàn có thể gửi tag và hộp riêng của bạn đến để chúng tôi lưu trữ và đóng gói thay bạn khi phát sinh đơn hàng.

Với chính sách gắn tag và đóng hộp theo thương hiệu của người bán, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.
  • Nâng cao giá trị sản phẩm và mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Giảm thiểu tỷ lệ hoàn sản phẩm.

Cụ thể, Printub áp dụng chính sách như sau:

Thời gian áp dụng

Chính sách Lưu kho và Đóng gói được áp dụng từ ngày 01/07/2020.

Điều kiện triển khai

Các seller có mức doanh số: Từ 500 sản phẩm/tháng.

Phương thức triển khai

Liên hệ fanpage Printub để được hỗ trợ.

Biểu phí lưu kho và đóng gói, gắn tag sản phẩm

Mức phí lưu kho và đóng gói, gắn tag sản phẩm được Printub quy định như sau:

Biểu phí lưu kho và đóng gói, gắn tag sản phẩm

Lưu ý:

1. Phí lưu kho tính trên số lượng hộp gửi đến.

2. Phí đóng gói tính trên số lượng hộp cần sử dụng cho đơn hàng gửi đi. Ví dụ: Một đơn hàng gồm 4 áo thun phải cần 2 hộp thì sẽ tính phí đóng gói cho 2 hộp.

3. Phí gắn tag tính trên số lượng sản phẩm.

4. Printub hiện chỉ tiếp nhận lưu kho tối đa 500 hộp/lần người bán gửi.

5. Phí lưu kho được áp dụng trên 1 lần gửi. Thời gian lưu kho tối đa: 2 tháng. Sau 2 tháng không dùng hết số lượng hộp lưu kho thì Printub sẽ tính phí dựa trên số lượng như một lượt lưu kho mới.

Hình thức thu phí

Khi người bán gửi tag (mác) và hộp đến kho, Printub sẽ thu tiền gắn tag, đóng hộp và phí lưu kho luôn dựa trên số lượng đã nhận. Sau 2 tháng kể từ ngày nhận hộp, Printub sẽ thu thêm phí lưu kho đối với các hộp chưa sử dụng hết.

Chú ý khi áp dụng Chính sách Lưu kho và Đóng gói

  • Người bán tự chuẩn bị tag và hộp. Người bán nên đặt in/chuẩn bị hộp carton với kiểu dáng đơn giản, cơ bản để Printub có thể nhanh chóng đóng gói. Trường hợp hộp đựng phức tạp dẫn tới quá trình đóng gói diễn ra lâu, Printub có thể ngừng nhận lưu kho và đóng gói. Bạn có thể tham khảo ví dụ về tag và hộp dưới đây:

  • Khi lưu kho số lượng lớn hộp đựng sẽ xảy ra vấn đề khó quản lý nên hao hụt do hỏng/mất/thất thoát Printub tính là 2%. Vượt quá tỷ lệ này, Printub sẽ bồi thường dựa trên chi phí sản xuất hộp đựng (bạn nên giữ lại giấy tờ liên quan đến việc đặt in hộp đựng).

Trong bài viết này, Printub đã cung cấp cho bạn những thông tin và lưu ý quan trọng về Chính sách Lưu kho và Đóng gói. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ seller xây dựng thương hiệu và tăng độ trung thành của khách hàng với sản phẩm.

Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng phản hồi với chúng tôi qua fanpage Printub.com để được giải đáp nhanh nhất.

Bài viết này có hữu ích với bạn không? Cám ơn bạn đã phản hồi! Đã xảy ra sự cố khi gửi phản hồi của bạn. Vui lòng thử lại sau.