Thời gian giao hàng và phí vận chuyển

Thời gian giao hàng

Sau khi Printub nhận được thông tin đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất và vận chuyển sản phẩm. 

Khách hàng nhận được sản phẩm đã đặt  sau 5 – 14 ngày làm việc (tùy từng khu vực) kể từ khi xác nhận đặt hàng (không kể chủ nhật, ngày lễ và ngày Tết). Cụ thể là:

  • Hà Nội & Thành phố Hồ Chí Minh: 5 – 7 ngày làm việc.
  • Các thành phố lớn và lân cận như Đà Nẵng, Cần Thơ…: 7 – 9 ngày làm việc.
  • Khu vực khác (vùng xa) như Tây Bắc, Tây Nguyên, các huyện lỵ hẻo lánh: 9 – 14 ngày làm việc.

Lưu ý:

1. Sản phẩm in tràn (3D) có thể thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn 2 - 3 ngày vì lý do sản xuất cần nhiều thời gian hơn.

2. Ngày làm việc không bao gồm chủ nhật, ngày lễ và nghỉ Tết. Trong trường hợp do chưa xuất hàng làm sản phẩm bị giao chậm, Printub sẽ liên hệ với khách hàng bằng cách gọi điện và gửi tin nhắn để thông báo giao hàng muộn. Thời gian khách hàng được thông báo là 5 ngày kể từ ngày tạo đơn hàng.

3. Nếu khách hàng của bạn đặt hàng với các sản phẩm từ nhiều chiến dịch, đơn đặt hàng của họ có thể được giao nhiều lần riêng lẻ vào những thời điểm khác nhau.

Tham khảo: Tra cứu tình trạng giao hàng bằng Giao hàng tiết kiệm (GHTK).

Trong một số trường hợp, do yếu tố khách quan không mong muốn (như số lượng đơn hàng tăng đột biến hoặc thiết bị, máy móc hư hỏng) dẫn đến quá trình sản xuất sản phẩm có thể bị chậm trễ. Vì vậy, Printub sẽ không đền bù cho các đơn hàng bị hoàn/hủy do giao chậm.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức trong sản xuất và vận hành để giao sản phẩm đến khách hàng sớm nhất. Chúng tôi cũng cam kết thực hiện chính sách hỗ trợ 10% tỷ lệ đơn hoàn nhằm giảm thiểu rủi ro tối đa cho người bán, người kinh doanh cùng Printub.

Tham khảo: Chính sách tỷ lệ hoàn (tính theo tháng)

Phí vận chuyển

Printub sử dụng dịch vụ vận chuyển của Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) và Giao Hàng Nhanh (GHN). Phí giao hàng được tính theo bảng giá vận chuyển của các đối tác vận chuyển. 

Hiện nay Printub áp dụng mức giá vận chuyển cho tất cả các đơn hàng như sau (Không phân biệt khu vực nhận hàng)

  • Đơn hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của Giao Hàng Tiết Kiệm: 30.000đ
  • Đơn hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của Giao Hàng Nhanh: 28.000đ

Nếu bạn cần thêm thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua fanpage Printub.com. Bộ phận CSKH của Printub luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn.

Bài viết này có hữu ích với bạn không? Cám ơn bạn đã phản hồi! Đã xảy ra sự cố khi gửi phản hồi của bạn. Vui lòng thử lại sau.