Tạo mã giảm giá

Không ai có thể phủ nhận những lợi ích mà chương trình khuyến mại mang đến cho việc kinh doanh của các shop online. Với ưu điểm là dễ dàng thực hiện, theo dõi và đánh giá, mã giảm giá là công cụ hữu hiệu giúp người bán hàng đạt được các mục tiêu sau:

  • Thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng
  • Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi doanh số
  • Tăng sự trung thành của khách hàng

Khách hàng là những người tiêu dùng thông minh, họ luôn lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính. Hiểu được tâm lý đó, Printub đã phát triển tính năng Tạo mã giảm giá để người bán hàng dành tặng cho khách hàng của mình. 

special offer

Với tính năng này, khi thanh toán trực tuyến, khách hàng chỉ cần nhập mã khuyến mại (mã giảm giá) được người bán cung cấp, Printub lập tức trừ mức giảm giá bạn đã thiết lập vào đơn hàng đó. 

Để tạo một mã giảm giá cho khách hàng, bạn thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Printub. Trong trang quản lý cá nhân (Dashboard), bạn vào phần Dịch vụ khách hàng và chọn tab Khuyến mại.

Tạo mã khuyến mại

Bước 2: Điền thông tin mã giảm giá

  • Tại ô , bạn có thể điền mã giảm giá tùy chỉnh (từ 3 đến 10 ký tự) hoặc nhấp nút mũi tên hình tròn (bên cạnh ô điền mã) để tạo mã tự động.

Lưu ý: Bạn nên tạo mã giảm giá có chứa tên shop hoặc tên sản phẩm kèm ưu đãi để khách hàng dễ dàng sử dụng.

  • Tại ô Loại khuyến mại, bạn chọn một trong hai hình thức khuyến mại là Miễn phí ship hoặc Giảm giá.
    • Khi chọn loại khuyến mại Miễn phí ship, bạn không được phép điền vào ô Số tiền.
    • Khi chọn loại khuyến mại Giảm giá, bạn phải điền thêm số tiền muốn giảm vào ô Số tiền.
  • Tại ô Ngày hết hạn, bạn chọn thời gian kết thúc (dừng) mã giảm giá dựa vào chiến dịch khuyến mại của mình.

Lưu ý: Khi mã hết hạn sử dụng dù bật mã ở phần “Trạng thái” cũng không sử dụng được.

mã giảm giá

Bước 3: Click vào nút Thêm khuyến mại để lưu và hoàn thành việc tạo mã giảm giá.

mã giảm giá

Sau khi tạo mã giảm giá, khách hàng sẽ được mua hàng với giá rẻ hơn hoặc được giao hàng miễn phí bằng cách nhập mã bạn cung cấp khi đặt hàng trên website.

Giao diện thanh toán

Giao diện thanh toán khi khách hàng đặt mua sản phẩm

Với 3 bước trên, bạn có thể nhanh chóng tạo một mã giảm giá dành cho khách hàng của mình. Dựa vào mục tiêu, chiến lược kinh doanh và qua một vài thử nghiệm nhỏ, bạn hãy lựa chọn chương trình khuyến mại phù hợp để tăng sự trung thành của khách hàng đồng thời nâng cao doanh thu cho shop. 

Printub sẵn sàng hỗ trợ việc bán hàng của bạn đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng nhắn tin trực tiếp cho fanpage Printub.com.

Bài viết này có hữu ích với bạn không? Cám ơn bạn đã phản hồi! Đã xảy ra sự cố khi gửi phản hồi của bạn. Vui lòng thử lại sau.