Cách hoạt động và hướng dẫn tham gia chương trình Printub Referral

Printub là một nền tảng kinh doanh trực tuyến không giới hạn người tham gia, trên đó bạn có thể kiếm tiền bằng cách tự thiết kế và bán các sản phẩm của mình. 

Ngoài cách kinh doanh này, bạn cũng có thể gia tăng thu nhập bằng cách mời bạn bè cùng tham gia cộng đồng Printub. Chương trình Printub Referral hoạt động với mục đích khuyến khích seller giới thiệu bạn bè tham gia cộng đồng bán hàng trực tuyến của chúng tôi. 

Trong bài viết này, Printub sẽ giới thiệu rõ hơn về cách hoạt động của chương trình Referral để các seller nắm được thông tin đầy đủ.

Cách hoạt động của chương trình Printub Referral

Bằng cách gửi link chứa Mã giới thiệu (Referral ID) để bạn bè tạo tài khoản và kinh doanh trên nền tảng, bạn có thể gia tăng thu nhập thụ động mà không tốn công sức hay thời gian. Với mỗi sản phẩm mà người được mời tham gia bán được, người giới thiệu sẽ nhận ngay 3.000 đồng trong tài khoản. 

Khi nào tôi sẽ được tính là người giới thiệu?

Khi người được giới thiệu click vào đường dẫn bạn cung cấp để truy cập website, Printub sẽ lưu lại cookies. Trong vòng 14 ngày, nếu bạn bè của bạn quay trở lại Printub và tạo tài khoản, bạn vẫn sẽ được tính là người giới thiệu.

Số tiền tôi nhận được từ đâu?

Số tiền bạn nhận được từ mã giới thiệu do Printub tặng, không phải tiền từ lợi nhuận của người được giới thiệu.

Mỗi mã giới thiệu có hiệu lực trong bao lâu?

Để tăng cơ hội kiếm tiền cho các seller, mỗi mã giới thiệu bạn bè tham gia Printub sẽ có hiệu lực trong vòng 2 năm. Hãy tận dụng mã Referral này để gia tăng cơ hội kiếm thêm thu nhập cho mình.

Lý do nên tham gia chương trình Printub Referral

Bạn nên tham gia chương trình Printub Referral bởi 4 lý do:

Là cách kiếm tiền thụ động không tốn thời gian và công sức

Tham gia Printub Referral là cách kiếm tiền thụ động mà không cần tốn thời gian và công sức. Với mỗi sản phẩm mà người được mời tham gia bán được, người giới thiệu sẽ nhận ngay 3.000 đồng trong tài khoản. 

Thao tác đơn giản ai cũng có thể thực hiện

Chúng tôi cung cấp cho bạn một đường dẫn chứa Mã giới thiệu (Referral ID) trong mục Thông tin tài khoản. Bạn chỉ cần copy đường dẫn này rồi gửi cho bạn bè để truy cập website và đăng ký tài khoản. Khi đó bạn sẽ trở thành người giới thiệu, được hưởng quyền lợi từ chương trình Printub Referral.

Link giới thiệu referral

Tăng khả năng quảng bá sản phẩm của bạn

Mô hình kinh doanh của Printub còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Bằng cách mời càng nhiều người tham gia Printub, càng có nhiều khả năng mọi người tiếp cận được với sản phẩm của bạn. Nhờ vậy việc quảng bá sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn.

Bạn bè của bạn được tiếp cận với một mô hình kinh doanh mới

Hơn 11.000 seller đã tham gia nền tảng của chúng tôi và tạo ra hơn 150.000 thiết kế độc đáo. Top seller của Printub bán được hàng ngàn sản phẩm/tháng với thu nhập lên đến 5000$. Việc giới thiệu cho những người bạn tham gia tạo sản phẩm trên Printub cũng chính là đem đến cho họ một cơ hội tốt để tự phát triển kinh doanh và kiếm tiền online. 

Cách tham gia chương trình Printub Referral

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Printub. Click vào khu vực quản lý cá nhân (Chứa ảnh đại diện của bạn) và chọn “Thông tin tài khoản”

Thông tin tài khoản

Bước 2: Trong phần “Link giới thiệu”, copy Link đăng ký kèm mã giới thiệu mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn.

Bước 3: Chia sẻ link này đến bạn bè của bạn.

Bạn có thể sử dụng luôn link này hoặc truy cập vào https://bitly.com/ để rút gọn link chứa mã giới thiệu trước khi gửi chúng cho bạn bè hoặc quảng bá đường dẫn theo nhiều cách khác nhau.

Chúng tôi hoan nghênh bạn tham gia chương trình Printub Referral để nắm lấy cơ hội gia tăng thu nhập thụ động và quảng bá sản phẩm. 

Bài viết này có hữu ích với bạn không? Cám ơn bạn đã phản hồi! Đã xảy ra sự cố khi gửi phản hồi của bạn. Vui lòng thử lại sau.