Điều kiện áp dụng hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm

Printub đảm bảo chất lượng của các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, tuy nhiên trong quá trình sản xuất không thể tránh khỏi một vài sai sót khiến khách hàng không hài lòng với sản phẩm. Chúng tôi hỗ trợ đổi trả nếu một sản phẩm bị hỏng hoặc khác biệt đáng kể so với những gì được hiển thị trên trang chiến dịch.

Vui lòng phản hồi trực tiếp cho chúng tôi qua fanpage Printub.com với hình ảnh chính xác của các sản phẩm bạn nhận được. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý: Các trường hợp phản ánh lỗi chỉ hỗ trợ nhận hàng kiểm tra và báo lại trong vòng 5 ngày kể từ ngày đơn được giao thành công. Quá 5 ngày Printub không giải quyết.

Seller sẽ lên đơn đổi trả cho Khách hàng bằng cách lên đơn và tick chọn "Đơn đổi trả", note lại ghi chú là "Đơn đổi do Printub". Đồng thời quá 7 ngày từ ngày báo hàng lỗi, nếu Seller không lên đơn đổi trả Printub cũng sẽ không hỗ trợ đổi trả nữa.

Printub áp dụng chính sách đổi trả nếu như đơn hàng của bạn gặp phải một trong các tình trạng sau:

Sản phẩm có kích thước hoặc màu sắc sai

Sản phẩm bị hư hỏng

Nếu bạn nhận được một sản phẩm bị hư hỏng, chúng tôi sẽ thay thế chúng bằng sản phẩm tương tự. Khách hàng sẽ không phải mất thêm chi phí nào.

Nếu Printub không thể thay thế sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn đầy đủ, bao gồm phí vận chuyển. Bạn vui lòng liên hệ fanpage Printub.com để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất.

Gửi thiếu hàng

Đối với các trường hợp khiếu nại gửi thiếu hàng. Khi chốt đơn Shop vui lòng thông báo đến Kh khi nhận hàng, kiểm hàng - quay video giúp Printub nhé.

Quá trình quay bắt đầu từ gói hàng nguyên vẹn khi nhận và khui hàng ạ.

Printub chỉ hỗ trợ giải quyết các trường hợp có QUAY VIDEO và phản ánh trong vòng 5 ngày kể từ khi đơn hàng được giao thành công.

Trường hợp Printub không hỗ trợ đổi trả

Printub không hỗ trợ đổi trả với những sản phẩm không bị lỗi và không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại xảy ra do giặt hoặc tự nhiên hao mòn. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên làm theo các hướng dẫn sử dụng được gửi kèm.

Đối với các sản phẩm chất liệu vải, chúng tôi khuyên bạn nên giặt lần thứ nhất (có thể thêm lần thứ hai nếu muốn) bằng tay, lộn ngược áo, vò nhẹ và không giặt chung với chất giặt tẩy rửa để sản phẩm có thể dùng được lâu dài.

Xem thêm: Những điều cần biết để giặt và bảo quản áo thun in hình đúng cách

Bài viết này có hữu ích với bạn không? Cám ơn bạn đã phản hồi! Đã xảy ra sự cố khi gửi phản hồi của bạn. Vui lòng thử lại sau.